Chính sách bảo hành của ECOink bao gồm:
- Bảo hành máy in
- Bảo hành hộp mực
Thời gian bảo hành: khi tiếp nhận hộp mực bị lỗi, Bộ phận Kỹ thuật của ECOink sẽ kiểm tra lỗi và liên lạc lại với khách hàng trong thời gian sớm nhất với phương án xử lý.
- Đối với hộp mực chính hãng: từ 30 ngày đến 60 ngày làm việc (tùy từng hãng).
- Đối với hộp mực ECOink: có kết quả trong 3 ngày làm việc (trừ ngày nghỉ, ngày lễ) tính từ thời điểm ECOink nhận được hộp mực từ khách hàng.
- Nếu hộp mực bị lỗi, quý khách vui lòng liên hệ ECOink trong vòng 14 (03) ngày làm việc kể từ ngày xuất hóa đơn.
ECOink không chấp nhận bảo hành trong những trường hợp sau:
- Hộp mực không còn nguyên tem bảo hành, bị rớt, vỡ, biến dạng hay tác động do ngoại lực.
- Hộp mực đã được nạp lại hoặc can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
- Hộp mực đã hết hạn sử dụng (in trên tem) dù vẫn còn mực bên trong. Drum (trống) bị thủng hay trầy xước do khách hàng sử dụng sai cách.
- Hộp mực bị khô mực, bị ẩm mực hoặc do khách hàng bảo quản và sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
Bảo hành máy in:
- Hỗ trợ từ xa
- Những lỗi thường gặp của máy in mà khách hàng có thể tự sửa chữa.
- Khi gặp sự cố máy in kỹ thuật viên sẽ gọi điện thoại/teamview và hướng dẫn trực tiếp để có thể tự sửa được máy in giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Xử lý lỗi tại chỗ: nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến và sửa máy in. Quy trình sửa máy in như sau:
- Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in.
- Khi xác định lỗi, ECOink sẽ đưa ra cách khắc phục sửa máy in và báo giá cho khách hàng.
- ECOink chỉ tiến hành triển khai sửa máy in khi được sự cho phép của khách.
- Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ máy in.
- Test lại máy in.
- Nếu sau khi sửa máy in vẫn bị lỗi cũ, ECOink sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
- Nhận máy về sửa chữa tại ECOink: máy in bị lỗi không thể khắc phục được cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật ECOink mang máy về công ty sửa.
- Kỹ thuật viên ECOink sẽ kiểm tra tổng quát và báo lỗi cho khách.
- Làm phiếu nhận máy (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy) và cho khách hàng mượn máy in tạm để không gián đoạn công việc của khách hàng.
- Xác định nguyên nhân lỗi máy in, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng
- Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy
Bảo hành hộp mực:
ECOink có chính sách bảo hành 200%: Sau 3 lần thay mực hoặc trong 1 năm sử dụng hộp mực nếu bị lỗi sẽ được đổi ngay 1 hộp mực mới.
- Bảo hành hộp mực cho khách hàng trong vòng 14 ngày làm việc nếu phát sinh lỗi do quy trình sản xuất.
- Nếu khách hàng chứng minh được việc sử dụng hộp mực ECOink gây hư hỏng máy in, ECOink sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa máy in hoặc bồi thường máy in mới tương đương.
- Trường hợp các hãng sản xuất máy in từ chối bảo hành máy in do khách hàng sử dụng hộp mực ECOink, ECOink sẽ bảo hành miễn phí cho khách hàng theo chế độ của hãng